9 game mobile dự kiến phát hành tại Việt Nam tháng 04/2021

Cùng cohet.vn điểm danh 9 game mobile dự kiến phát hành tại Việt Nam tháng 04/2021 mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.

1. Tứ Hoàng Mobile (01/04/2021)

Là một trò chơi nhập vai MMORPG có nguồn gốc Hàn Quốc, game mobile này sẽ do hãng SohaGame phân phối. Người chơi nhập vai trong bối cảnh võ thuật phương Đông giả tưởng tiêu diệt thế lực hắc ám, ma quái. Trò chơi là sản phẩm nhập vai “xịn sò” được nhập từ xứ Hàn về Việt Nam, hứa hẹn bùng nổ vào tháng 04.

Game đã hoàn thiện khâu Việt hoá tuy nhiên đang chờ đợi quá trình nâng cấp chất lương hình ảnh đồ hoạ lên 4K từ phía Hàn Quốc, sẽ ra mắt người chơi trong thời gian tới. Bạn se cảm nhận một “chất” mới ở dòng nhập vai của game xứ kim chi hoàn toàn mới mẻ.

2. Gọi Rồng Online (Trong tháng 04)

Đây là một sản phẩm game phát triển theo IP 7 viên ngọc rồng nổi tiếng, được đội ngũ dev Việt phát triển, phân phối tại thị trường Việt Nam bởi SohaGame. Tựa game hiện đang nhận được quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng người chơi Việt khi mỗi bài đăng trên mạng xã hội đều thu hút hàng nghìn lượt like, comment…

Người chơi sẽ được nhập vai các nhân vật quen thuộc trong thế giới “Bi Rồng”, tiến hành nâng cấp sức mạnh và vượt qua nhiều cửa ải khó khăn từ thấp đến cao. Trò chơi có tạo hình nhân vật dạng chibi theo phong cách anime nên khiến nhiều fan thích thú và thấy thân quen.

3. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (07/04/2021)

Đây là trò chơi MMORPG đề tài võ lâm kiếm hiệp, được phát hành bởi VNG tại thị trường trong nước. Phiên bản này là sản phẩm kế thừa trọn vẹn những đặc sắc từ bản PC đời đầu. Trải qua 2 lần thử nghiệm, trò chơi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía cộng đồng người hâm mộ.

Game có đồ hoạ và hình ảnh được giữ nguyên bản mang lại cảm xúc thuở xưa với những ai “ăn ngủ” với Võ Lâm một thời. Khi có sự tham gia của đại sứ game Trấn Thành trò chơi được đánh giá sẽ đến gần hơn với cộng đồng người chơi và thu hút hơn game thủ tham gia, tạo nên một cộng đồng sôi động và máu lửa.

4. Tân OMG3Q VNG (Dự kiến tháng 04/2021)

Trò chơi này được sản xuất và thiết kế theo thể loại game thẻ tướng (Card Game) kết hợp yếu tố gameplay Turn-based quen thuộc của dòng 3Q. Sản phẩm do VNG phát hành thời gian tới tại Việt Nam. Đây được kỳ vọng là sản phẩm tiếp tục viết nên huyền thoại về series OMG3Q danh tiếng.

Người chơi tham chiến sẽ tiến hành sưu tập các thẻ tướng và sắp xếp thành đội hình theo ý đồ chiến thuật của riêng mình. Game xây dựng hình ảnh tướng theo phong cách fantasy đậm nét, màu sắc sinh động. Game cho phép bạn tự do thay đổi sơ đồ chiến thuật của mình bằng việc đổi vị trí các tướng một cách tự do.

>>ĐỪNG BỎ LỠ: BỘ ẢNH COSPLAY ĐẸP MẮT VỀ NỮ NHÂN VẬT TAIHOU KHIẾN ANH EM "THỞ HỔN HỂN"

5. Thần Ma Đại Lục (Dự kiến tháng 04/2021)

Tựa game Thần Ma Đại Lục là một trò chơi mobile, sẽ được phân phối bởi VNG cho thị trường Việt Nam. Trước đó, game đã ra mắt ở khu vực Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Đông Nam Á. Đây là sản phẩm tiếp theo đáng chú ý sau thắng lợi từ Thế Giới Hoàn Mỹ, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Mộng Ảo Tân Tru Tiên… đã có trước đây.

Game thuộc thể loại MMORPG với đồ hoạ siêu “khủng” hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn. Nhiều hoạt động PvP, PvE hấp dẫn chờ đợi game thủ tham gia. Trò chơi này đã có sự thành công ở thị trường quê nhà Trung Quốc với việc nhiều người nổi tiếng tham gia đóng quảng cáo và được hi vọng phổ biến tại Việt Nam.

6. Long Vũ 3D 

Game mobile sẽ do Funtap phát hành tiếp tục phát triển dựa trên việc nâng cấp sản phẩm trên nền tảng phong cách chơi “build” sức mạnh nhân vật qua việc làm nhiệm vụ, “train” quái, “farm” đồ và tiến hành cường hoá. Trò chơi có đồ hoạ 3D với góc quay thoải mái cho bạn ngắm nghía xung quanh.

Game mobile này thuộc thể loại MMORPG, đồ hoạ 3D đẹp mắt với đa dạng hoạt động PvP hấp dẫn với nhiều quà thưởng hấp dẫn. Nhiều nguồn tin cho hay đây là phiên bản “remake” được NPH Funtap tung ra với mong muốn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn nữa. Game cũng sẽ chỉnh sửa một số các hạn chế tồn tại ở bản trước.

7. Linh Giới 3D (Dự kiến tháng 04/2021)

Linh Giới 3D vốn là tên được đổi sau Huyễn Kiếm 3D, được công ty Funtạp phát hành ở Việt Nam. Trò chơi được phân phối ở thị trường Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông trước khi có thông tin ra mắt ở trong nước. Đây là một trong những sản phẩm đáng chú ý vào tháng 04 tới.

Game thiết kế theo hướng nhập vai huyễn tưởng với việc người chơi được chọn lựa 4 class cũng như 8 loại hình khác nhau. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động PvP trong bối cảnh tiên giới cực kỳ sinh động. Các tính năng giao dịch tự do, kết duyên, chiến boss “khủng” vẫn có ở trò chơi nhập vai này.

8. Người Trong Giang Hồ

Tựa game nhập vai kết hợp turn-based Người Trong Giang Hồ là một sản phẩm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động, miễn phí trên Android, iOS. Theo chia sẻ của NPH, đây là game “xã hội đen” đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa từ bản quyền chính gốc của Ngưu Lão, Vào game làm đại ca và Cầm trùm 12 khu phố.

Trò chơi di động của SohaGame thiết kế tạo hình nhân vật theo phong cách manhua Hồng Kong đặc trưng đi kèm lối chơi đấu tướng chiến thuật 6vs6 vô cùng kịch tính và máu lửa. Mỗi tay đại ca, ông trùm hay “chị đại” đều là những tuyến nhân vật chính – phụ được nhà làm game sử dụng và tạo hình từ tác phẩm Người trong giang hồ của Ngưu Lão. Game thủ sẽ được khám phá 12 khu phố lớn của Hồng Kông cùng nhiều địa bàn, bến tàu, câu lạc bộ, hàng quán đa dạng.

9. Thiên Long Kỳ Hiệp

Trò chơi võ hiệp MMORPG Thiên Long Kỳ Hiệp sẽ do hãng VGP phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, cụ thể là vào tháng 04. Đây là một tựa game nhập vai, cụ thể sau khi chọn nhân vật, người chơi sẽ bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ.

Bạn sẽ tiến hành trả lời các câu hỏi trong Thiên Thư để lựa chọn con đường tu luyện. Mỗi lựa chọn có kết quả khác nhau ảnh hưởng đến chỉ số sức mạnh. Ngoài ra game thủ có thể tự do di chuyển sang server khác nhau để tham gia các sự kiện như vận tiêu, cướp tiêu, cướp tiêu đơn… diễn ra mỗi ngày vô cùng sôi động. Nhiều hoạt động PvP hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Có thể bạn quan tâm
Liên Minh Mạo Hiểm Mobile xây dựng nên cốt truyện giả tưởng mang yếu tố thần thoại vô cùng hấp dẫn và đậm chất phiêu lưu. Cuộc chiến chính và tà kéo dài ngàn năm vẫn chưa có hồi kết. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt những quái vật ẩn trong lục địa, tranh đấu với các thế lực và mang lại hòa bình cho thế giới
Hero Wars là nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các anh hùng độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo riêng, tham gia vào các trận chiến đấu PvP, chiến tranh bang hội và chiến dịch RPG. Trong Hero Wars sẽ có những mẹo để bạn chiến thắng game đấu dễ dàng hơn, các bạn xem ở bài viết dưới đây.